“ แอบ. ลง. รัก”

“ แอบ. ลง. รัก”

“ แอบ. ลง. รัก” เป็นนิยายที่เรียกได้ว่าเป็นการแสดงเกี่ยวกับความรู้สึกออกมาได้น่าสนใจแถมยังมีเกี่ยวกับการแอบรักเบาเบาอีกด้วยซึ่งแน่นอนทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันแล้วก็มีครบรสชาติมากๆเลยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องและนิยายเรื่องนี้

นิยายแนวฟิวกู๊ดที่เรียกได้ว่าอ่านแล้วต้องอดยิ้มไม่ได้ไม่ค่อยมีอะไรมากมายแต่เป็นการบรรยายถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ได้ใช้ภาษาบรรยายออกมาได้อย่างดีแถมยังใช้ความรู้สึกบรรยายออกมาไปตามตัวละครจนทำให้รู้สึกเหมือนตัวละครแต่ละตัวมีชีวิตอยู่จริงๆจนทำให้เรารู้สึกคุ้นเคยมากๆอีกด้วย

ก๊อกๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวนิยายที่เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ วันนี้นะคะแอดมินจะพาเพื่อนเพื่อนทุกๆคนมารีวิวนิยายเรื่อง“ แอบ. ลง. รัก”ซึ่งตัวนี้ยายเรื่องนี้แหละค่ะเป็นนิยายแนวแอบรักเบาเบาค่ะแนวฟิวกูนะคะ

โดยที่จะมีนายเอกค่ะเรียนนิเทศปีสองนะคะรคเด็กเนอสใส่แว่นนะคะดันไปแอบชอบพระเอกข่าวรุ่นพี่คณะวิศวะหล่อระดับเดือนมหาลัยกันเลยทีเดียวค่ะคอยเฝ้ามองเขาอยู่ห่างห่างนะคะตามไปถ่ายรูปเอามาปริ้นแปะข้างบ้านนะคะสมบทบาทเป็นสต๊อกเกอร์นะคะ

โดยที่มีแกงเพื่อนคอยเป็นกำลังเสริมอยู่ค่ะวันนึงนะคะรุ่นพี่แนะนำงานถ่ายภาพวันเกิดของน้องสาวพระเอกมาให้ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันจริงๆเป็นครั้งแรกค่ะงานนี้ก็เกือบที่จะได้จูบกันด้วยนะคะพระเอกเล่นเกมแล้วโดนสั่งให้จุในเอกรู้สึกเสียดายสุดสุดเลยค่ะเพราะพระเอกการเอานิ้วมาปิดนะคะหลังจากนั้นก็สนิทกันแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะพระเอกก็เลยใช้ราคาขายนะคะว่านายเอกน่าจะแอบปลื้มแต่ก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรเลย

นายเอกนะคะก็มีอารมณ์ดีดาเลยค่ะรู้สึกว่ามีความหวังสลับกับน้อยพอสมควรเลยนะคะเพราะพระเอกก็มีเพื่อนสาวคนสนิทค่อยแสดงตัวแต่ไปไปมามาก็กลายเป็นพระเอกนะคะล่อลวงในเอกให้มาใกล้ชิดโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะเอะอะก็พากันไปนอนคอนโดนะคะ

สอนจูบโดยที่พระเอกก็หึงหนุ่มปริศนาที่นายเอกปลื้มก็ไม่รู้นะว่าตัวเองคือหนุ่มคนนั้นมีการซีนคนอื่นด้วยสุดท้ายก็ประกาศเป็นแฟนกันตอนไปค่ายอาสาเลยค่ะหลังจากนั้นก็หวานเรี่ยราดมากๆเลยค่ะ

ได้เสียกันเป็นตัวเมียสมใจนายเอกเลยนะคะเรื่องนี้นะคะจะมาไม่ค่อยดีค่ะเน้นไปทางคอมเม้นต์ที่ตลกมันหามากกว่าค่ะแต่ก็ได้รับรู้ถึงความรู้สึกของพระนายนะหาก็ได้มีความสัมพันธ์ของแก๊งค์เพื่อนนี่แหละค่ะที่อ่านแล้วทำให้เรารู้สึกคิดถึงเพื่อนสมัยเรียนเลยค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แทงบอลออนไลน์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สามล้อไฟฟ้า  มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

Comments are closed.