My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ

My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ

My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ ซึ่งเขียนโดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม นักเขียนคนโปรดของแอดมินเอง ถ้าพื่อนๆคนไหนที่ชอบอ่านนิยายของแจ่มใสอยู่แล้ว จะต้องคุ้นเคยแน่ๆ

My Lover is Mr. J หลงรักเธอ เผลอให้หมดใจ นิยายเล่มนี้ก็เป็นเล่มโปรดอีกเล่มนึงของแอดมินเช่นกัน เพราะเวลาที่ว่างหรือเบื่อๆก็จะหยิบขึ้นมาอ่านทุกที เพราะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างเบา ไม่มีดราม่าเยอะแยะ พระเอก-นางเอกไม่ได้มีความงี่เง่าอะไรมากมาย ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ

          เป็นเรื่องราวของ สายไหม สาวน้อยชื่อน่ากินสุดเซ็กซี่แต่ในความเป็นจริงคืออ๊องมาก ต้องมาเจอกับ จอมศึก หนุ่มจอมเจ้าชู้จากบ้านยุทธหัตถี 

              เปิดเรื่องมาที่ สายไหม สาวน้อยสุดซื่อที่ผิดกับรูปลักษณ์ภายนอกมาก เพราะเธอสวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์สุด ที่เพิ่งโดนแฟนบอกเลิก เพราะเขามีคนทำ และไม่ใช่ใครที่ไหนไกลคือรุ่นพี่ในชมรมเชียร์ลีดเดอร์ของเธอนั่นเอง เธอจึงอยากปลอบใจตัวเองด้วยการไปดูหนังคนเดียว

แต่เพราะวันอะไรก็ไม่รู้ โรงหนังไม่ขายตั๋วให้แค่ที่เดียวนี่สิ (น่าตีนัก) แต่จอมศึก หนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาหมาดๆเหมือนกัน มาเจอเธอเข้า และสะดุดตากับเธอ จึได้ชวนเธอไปดูหนังด้วยกัน ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาเพิ่งโดนแฟนบอกเลิกมา เศร้ามาก(หรออ ได้ข่าวมาแกไปทิ้งเขา)

เธอเชื่อจอมศึกอย่างสนิทใจ จึงตอบตกลงไป และหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้นัดเจอกันบ่อยๆ เพราะเธออยากจะปลอบใจเขา โดยหารู้ไม่ว่า จอมศึกกำลังเดินหน้าจีบเธออยู่ เมื่ออยู่ใกล้ชิดกันมากๆ เธอก็เริ่มที่จะมีใจให้กับเขา และลองเปิดใจดู แต่สุดท้ายความลับของเขาก็แตกจนได้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ

              เราหลงรักในความน้องสายไหมมากๆเลยค่ะ คือนางซื่อ เซ่อ และโก๊ะมากๆ ผิดกับรูปร่าง หน้าตาอย่างสุด และที่สำคัญนางไม่มีพิษมีภัยอะไรกับใคร และกับตัวพี่จอมศึกเอง ถึงแม้จะร้ายแต่ก็น่ารักกับสายไหมคนเดียว ทำให้เราตกหลึมรักตัวละครทั้งสองอย่างสุด ถ้เพื่อนๆมีเวลาว่างและอยากอ่านนิยายคลายเครียด แอดมินแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

ฝากขั้นต่ำ 50 บาท

Comments are closed.