sins sloth เรื่องราวความรักที่ต่างชนชั้น

sins sloth เรื่องราวความรักที่ต่างชนชั้น

sins sloth เป็นเรื่องราวความรักที่ต่างชนชั้นกันแต่ถึงยังงั้นก็ไม่ได้ทำให้ความรักนั้นหวานลงเลยแม้แต่นิดเดียวแถมยังเพิ่มทวีคูณความรักนั้นมากขึ้นอีกด้วยถึงแม้จะมีอะไรมากีดกันความรักทั้งยศถาบรรดาศักดิ์หรือว่าจะเป็นครอบครัวแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้รักกันกับนิยายเรื่อง

sins sloth นิยายที่ได้แสดงออกถึงความต่างชนชั้น

ที่ได้มอลล์มาอย่างเห็นได้ชัดและทำให้ได้รู้ถึงอะไรหลายหลายอย่างได้เติบโตไปพร้อมพร้อมกับตัวละครทุกๆคนได้ลุ้นไปพร้อมพร้อมกันว่าทั้งคู่จะได้รักกันหรือไม่ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมายที่จะทำให้ทั้งคู่ผ่านไปอย่างยากลำบากแต่นั่นก็ไม่ได้ยากเกิน

มีใครอยู่ไหมคะถ้าอยู่มาลองอ่านนิยายที่กำลังจะรีวิวกันไหมวันนี้แอดมินจะพาเพื่อนเพื่อนทุกๆคนมารีวิวนิยายเรื่อง“ sins-sloth”กันค่ะตัวนี้ยายเรื่องนี้นะครับเป็นเรื่องราวของความรักที่ต่างชนชั้นค่ะ

นางเอกของเรานะครับเป็นเจ้าสัวรวยล้นฟ้าเลยค่ะตัวเล็กนะคะผิวพรรณดีค่ะขาวผ่องเป็นยองใยมากเลยโดนคนรักนะคะซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องนะคะนอกใจนะคะโดยการพาผู้หญิงมานอนกกที่คอนโดค่ะที่ตัวเองนะคะได้เอาเงินเปนะคะซึ่งนางเอกของเรานะคะ

ถึงกับเตลิดมากระบี่ขับเรือออกทะเลคนเดียวสุดท้ายนะคะเรือคว่ำเลยลอยไปเกยตื่นที่โกของไอ้ลอยซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของพระเอกและนางเอกของเราที่ได้เจอกันนะคะถ้าใครอยากรู้แล้วว่าทั้งคู่เจอกันได้อย่างไร

และหลังจากนี้จะเป็นยังไงจากที่โต๊ะ ตัวเองนะคะเป็นลูกคุณหนูมาโดยตลอดจะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในเกาะโดยที่ไม่มีเงินทองแถมยังไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ความนี้จะผ่านไปได้ยังไงมาอ่านที่แอดมินรีวิวกันได้เลยค่ะ

เพลย์ของเรานะคะคุณเริ่มตัวดำที่ใช้ชีวิตคนเดียวบนเกาะส่วนตัวค่ะแต่จนมากตอนแรกนะครับพี่เอกก็ไม่ยอมพูดกับแม่เองเลยซักคำค่ะฝ่ายในเอกก็เลยเข้าใจว่าไปอีกเป็นใบ้นะคะแต่จริงๆก็แค่อยากลองใจในเอเขาว่ามีจุดประสงค์ดีร้ายผมมั่นใจว่าไม่ได้มีอะไรตุ๊กติ๊กก็ยอมที่จะเปิดปากคุยค่ะ

ระหว่างนี้นะคะก็คอยดูแลในเอกไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลยค่ะในเอกที่เคยทำงานหัวหมุนก็รู้สึกผ่อนคลายที่ได้เป็นตัวของตัวเองบนเกาะใบนี้ค่ะไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียวกลับมีความสุขมากกว่าตอนใช้ชีวิตหรูหราอีกค่ะซึ่งแน่นอนนะคะความสัมพันธ์นี้ก็ทำให้เกิดเป็นความสัมพันธ์ดีดีเกิดขึ้นค่ะ

พระเอกออกตัวชัดเลยเขาว่ารักคอยบอกความรู้สึกผ่านเพลงลูกกรุงนะคะแต่นางเอกรู้ว่าเป็นไปไม่ได้เลยปฏิเสธค่ะสุดท้ายก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้เขาก็ยอมรับและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันและภาพพระเอกกับกรุงเทพด้วยกันค่ะ

แต่พระเอกเป็นคนบ้านป่ามาโดยตลอดอ่านหนังสือก็ไม่ออกทำการปรับตัวเข้ากับเมืองหลวงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะเรายังเจอคุณหญิงป้าผนึกกำลังกับลูกชายคอยกันแกล้งแต่ถ้าเอกชนไม่ยอมปิดปากจนถึง. พี่ก็สงสารกลับบ้านนอกเหมือนหมาโดนทิ้งไม่ขอเรียกร้องใช่ขับออกจากทะเลที่กำลังข้างวัดใจและดีนะ

ไม่ส่งชีวิตแล้วสุดท้ายเหลือแต่เจ็บปางตายค่ะในอีกตามมาง้อพิสูจน์ได้ว่ารักพระเอกมากแค่เหมือนกันไม่ได้เข้ามาเพื่อหวังจะได้เกาะพระเอกรักเค้ามากใจแข็งอยู่ไม่กี่วันก็ยอมหลังจากนั้น

เด็กก็ปรับชีวิตไม่อยู่ในกรอบกับพระเอกคะเป็นหลักกิจการก็แจ้ง co มาบริหารแทน กลายเป็นชอบกว่าธรรมดาที่อยู่ด้วยกันข้างรักอยู่ด้วยกันค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

o o o o o o o o o o o

แทงบอลออนไลน์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สามล้อไฟฟ้า 

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Comments are closed.